Monday, April 9, 2012

Game ANNO 2070

ANNO 2070

ANNO 2070

ANNO 2070

ANNO 2070







ผลงานสุดหฤหรรษ์จาก UbiSoft สุดยอดเกมในตำนานที่ทุกคนต่างรอคอยกับยอดมือสังหารพิทักษ์คุณธรรม ผู้เปี่ยมล้นด้วยทักษะการฆ่าและการปีนป่ายชั้นยอด
ให้คุณได้ร่วมเดินทางไปกับเส้นทางสู่การเป็นตำนานอันยิ่งใหญ่ของเขาใน Assassin’s Creed Revelations เปิดตำนานนักฆ่านัยน์ตาอินทรีย์

Assassin’s Creed Revelations Data (ข้อมูลเกม)

Developer : Ubisoft Montreal
Publisher : Ubisoft
Genre : Third person, Action, Stealth, Open World
Platform : PC
Release date : December 2, 2011
Game Language : English
Age Requirements : ESRB 17+

Minimum System Requirements (สเปคขั้นต่ำที่รองรับ)

Operating System : Windows XP SP3 / Windows Vista SP2 / Windows 7
Processor : Intel Core 2 Duo E4300 1.8 Ghz or AMD Athlon64 X2 4600+ 2.4GHZ
Video Card : 256 MB DirectX 9.0–compliant card with Shader Model 3.0 or higher (GeForce GTS 250 / Radeon HD 5670)
Memory : 1.5 GB WindowsXP / 2 GB Windows Vista – Windows 7
Hard Disk : 12 GB Free Harddisk Space
Sound : DirectX 9.0 – compliant sound card
Direct X :DirectX9.0c or Higher
Controls : Keyboard & Mouse
Installation : DVD-ROM or CDROM Drive

Assassin’s Creed Revelations (รายละเอียดเกม)

โดยภาคนี้ Ezio ได้เดินทางไปยังกรุง คอนสแตนติโนเปิล ในจักรวรรดิออตโตมัน เพื่อตามหา Altair บรรพบุรุษรุ่นก่อนหน้าที่สร้างตำนานการกำจัดผู้ที่มีอำนาจชั่วร้าย
ให้บ้านเมืองสงบสุข ระหว่างนั้น ผู้เล่นจะต้องตามหาวัตถุโบราณทั้ง 5 เพื่อไขความลับที่แท้จริง เดินทางผจญภัยร่วมกับสุดยอดนักฆ่าอย่าง Yusuf Tazim, Prince
Suleiman, และ Sofia Sorto และได้รับทักษะการต่อสู้และอาวุธสังหารชิ้นใหม่ ๆ ที่มีกลไกซับซ้อนและล้ำสมัยมากขึ้น ตามสมัยยุคอดีต ที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นมีโอกาส
ได้เล่น Altair ตัวละครเอกจากเกมภาคแรกด้วย ตัวละครที่ผู้เล่นจะได้เล่นใน Assassins Creed Revelations ภาคนี้จะเป็นการรวมตัวนักฆ่าจากทุกๆภาคเอาไว้ นั่นก็คือ
Altair จากภาคแรก Ezio จากภาคสอง และ Desmond Miles จากยุคปัจจุบัน เนื้อเรื่องของภาคนี้จะเป็นการรวมกัน ของทุก ๆ ภาค โดยต้องเริ่มจากช่วงแรกต้องเล่นเป็น
Altair หลังจากนั้นบทจะตัดมาให้เล่นในส่วนของ Ezio ในช่วงเนื้อเรื่องหลังภาค 2 และภาค Brotherhood นั่นคือหลังจบศึกกับทหารกรุงโรม แล้ว คราวนี้ Ezio ต้องต่อสู้
กับ Constantinople แห่งจักรวรรดิ์ Ottoman Empire (ประเทศตุรกีนั่นเอง) และสุดท้ายเนื้อเรื่อง Desmond ในยุคปัจจุบัน ซึ่งเป็นเรื่องราวต่อจากภาค Brotherhood
สำหรับใครที่เป็นแฟนตัวยงเกม Assassins Creed และอยากรู้เนื้อเรื่องช่วงต่อหลังจากตอนจบ ในภาคเก่าๆล่ะก็ห้ามพลาด Assassins Creed Revelations เด็ดขาด

No comments:

Post a Comment